Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Có nên mua máy in hóa đơn không dây?

Có nên mua máy in hóa đơn không dây?
Thị trường máy in hóa đơn hiện nay rất phong phú và đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn. Một trong những sản phẩm máy in hóa đơn tiện dụng phải kể đến máy in hóa đơn không dây. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn lo lắng có nên mua máy in hóa đơn không dây không. Bài viết sau đây của Hải Minh sẽ chỉ ra những ưu và nhược điểm của máy in hóa đơn không dây, quý khách hàng có thể tham khảo và quyết định có nên lựa chọn hay không.

Ưu điểm máy in hóa đơn không dây
-          Thiết kế nhỏ gọn hơn so với máy in hóa đơn nhiệt thông thường, tiện lợi khi mang theo bên mình, khi di chuyển.
-          Không cần kết nối có dây mà chỉ cần kết nối thông qua wifi hay bluetooth là có thể sử dụng được, rất tiện lợi.
-          Có thể mang theo máy in hóa đơn không dây đến tại vị trí của khách hàng và in hóa đơn dễ dàng.


Nhược điểm máy in hóa đơn không dây
-          Giá thành cao: So với một máy in hóa đơn thông thường, máy in hóa đơn không dây có giá khá cao, vào khoảng 4-5 triệu/1 chiếc.
-          Tốc độ in chậm từ từ 60-90mm/s. Chậm hơn rất nhiều so với các máy in hóa đơn thông thường khác.
-          Không được sự dụng phổ biến nhiều bởi sản phẩm máy in hóa đơn này khó khó tích hợp với ipad cũng như điện thoại hay các thiết bị di động khác.
-          Do máy in hóa đơn kết nối qua wifi và bluetooth nên khi in ấn nó hay bị chập chờn khi ra lệnh in.
-          Khi máy in hóa đơn không dây ở xa máy chủ thì khả năng nhận lệnh in của máy in hóa đơn không dây rất là kém.

Dựa trên những ưu và nhược điểm trên của máy in hóa đơn không dây, dựa vào mục đích sử dụng và khả năng kinh tế của mình mà quý khách hàng nên cân nhắc có nên lựa chọn dòng sản phẩm máy in hóa đơn này hay không.

Mọi thắc mắc về máy in hóa đơn tính tiền, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến siêu thị Hải Minh để được tư vấn hướng dẫn.

3 nhận xét:

  1. Nên mua một chiếc máy in hóa đơn đặc biệt là đối với những siêu thị lớn
    may tach hat ngo

    Trả lờiXóa
  2. Dựa trên những ưu và nhược điểm trên của máy in hóa đơn không dây, dựa vào mục đích sử dụng và khả năng kinh tế của mình mà quý khách hàng nên cân nhắc có nên lựa chọn dòng sản phẩm máy in hóa đơn này hay không. Cùng xem ngay báo giá đầu đọc mã vạch nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng.

    Trả lờiXóa
  3. Giá thành cao: So với một máy in hóa đơn thông thường, máy in hóa đơn không dây có giá khá cao, vào khoảng 4-5 triệu/1 chiếc. máy cắt plasma cầm tay

    Trả lờiXóa