Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Ứng dụng của máy đo độ dày vật liệu và những lưu ý bảo quản máy.


Máy đo độ dày vật liệu hay còn được gọi là máy đo độ dày lớp phủ bề mặt siêu âm, đây là thiết bị chuyên dụng trong việc kiểm tra độ dày của vật liệu như gỗ, kim loại, lớp màu sơn, độ dày bê tông…vv mà không cần tác động mạnh hay phá hủy vật liệu đó.
Ngày nay máy đo độ dày được sử dụng rất nhiều trong các ngành khác nhau như trong ngành xây dựng, trong công nghệ sơn, chế biến lâm sản….vv đã mang lại hiệu quả vô cùng to lớn.

may do do day
máy đo độ dày


Ứng dụng của máy đo độ dày vật liệu 

Chúng ta sử dụng gì? Bằng cách nào để đo độ dày của một lớp bê tông? hay chúng ta cần mất bao lâu và bằng cách nào để có thể đo được độ dày của lớp sơn tĩnh điện phủ trên chiếc xe hay lớp phủ kim loại mà không phải làm tổn hại đến vật liệu đó. Liệu một chiếc thước có thể đo chính xác được độ dày có gí trị nhỏ như lớp sơn? Hay trần nhà bê tông chúng ta khoan một lỗ để đo? Không thể như vậy được, không những cho kết quả không chính xác mà còn làn tổn hại, phá hủy vật liệu chúng ta cần đo.
Vậy nên, Sự ra đời của máy đo độ dày có ý nghĩa vô cùng quan trọng để có thể đo được độ dày vật liệu mà không cần phải cắt, phá hay tổn hại đến sản phẩm. Máy đo độ giày vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành khác nhau cho kết quả đo chính xác 100% mang đến hiệu quả công việc cao.
Máy đo độ dày sử dụng biện pháp đo vận tốc sóng siêu âm, sẽ có thể cho ra kết quả mà bạn cần một cách nhanh chóng chính xác với độ sai số không đáng kể, mà không hề tác động lự làm hại tới vật liệu cần đo. Nó là một trong những thiết bị đo công nghệ cao không những thao tác sử dụng đơn giản, thiết kế của máy còn rất tiện lợi, cầm tay nhỏ gọn, giá thành phải chăng

may do do day kim loai
Đo độ dày kim loại

Các lưu ý để bảo quản máy đo độ dày vật liệu

Các thiết bị điện tử công nghệ cao rất dễ hư hỏng nếu chúng ta bảo quản không cẩn thận. Để có thể tăng cao tuổi thọ, cũng như giúp máy có thể luôn hoạt động tốt thì bạn cần lưu ý những điều sau:
Thường xuyên dùng máy, vì để lâu không sử dụng máy cũng có thể hư hỏng, máy rất dễ bị ẩm khi để lâu không sử dụng.

- Môi trường mà máy đo độ dày đang hoạt động, hạn chế va chạm để không gây ảnh hưởng đến máy, không nên để máy vương vải trên công trường, tránh các tác nhân bên ngoài như cát bụi, nắng nước để nâng cao tuổi thọ cho máy.
- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ẩm ướt, tránh các dung dịch nóng
- Khi di chuyển nên bỏ máy vào trong túi đựng chuyên dụng để hạn chế tối đa sự va chạm.
- Khi không sử dụng trong thời gian dài, bạn hãy tháo pin máy ra, tránh tình trạng dịch pin làm hỏng máy.
- Thường xuyên kiểm tra, bảo trì máy để tránh hư hỏng trong quá trình sử dụng, đây là sản phẩm điện tử bạn nên dùng thùng chống ẩm khi không sử dụng máy

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về thiết bị đo độ dày nếu các bạn có thắc mắc hay có nhu cầu tư vấn về các loại máy đo đọ dày xây dựng, máy đo độ dày kim loại, máy đo độ dày gỗ... xin vui lòng liên hệ đến với chúng tôi. Siêu thị điện máy Hải Minh là địa chỉ cung cấp các thiết bị đo với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, đến với Hải Minh quý khách sẽ mua được sản phẩm chính hãng đi kèm với những dịch vụ chu đáo hậu mãi.

x

4 nhận xét:

  1. Không thể như vậy được, không những cho kết quả không chính xác mà còn làn tổn hại, phá hủy vật liệu chúng ta cần đo. may tach hat bap

    Trả lờiXóa
  2. Ngày nay máy đo độ dày được sử dụng rất nhiều trong các ngành khác nhau như trong ngành xây dựng, trong công nghệ sơn, chế biến lâm sản….vv đã mang lại hiệu quả vô cùng to lớn.
    máy nghiền bột mịn

    Trả lờiXóa
  3. Vậy nên, Sự ra đời của máy đo độ dày có ý nghĩa vô cùng quan trọng để có thể đo được độ dày vật liệu mà không cần phải cắt, phá. Máy phun bê tông

    Trả lờiXóa
  4. Máy đo độ dày sử dụng biện pháp đo vận tốc sóng siêu âm, sẽ có thể cho ra kết quả mà bạn cần một cách nhanh chóng chính xác với độ sai số không đáng kể, mà không hề tác động lự làm hại tới vật liệu cần đo. máy cắt plasma cầm tay

    Trả lờiXóa