Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Máy in hóa đơn tính tiền nào phù hợp cho cửa hàng giày dép?

Máy in hóa đơn tính tiền nào phù hợp cho cửa hàng giày dép?
Nhu cầu sử dụng máy in hóa đơn ngày càng phổ biến trong tất cả lĩnh vực đời sống hiện nay. Các shop thời trang hay các cửa hàng giày dép đều cần đến máy in hóa đơn tính tiền để thanh toán hóa đơn cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Vậy máy in hóa đơn tính tiền nào phù hợp cho cử hàng giày dép?

Thị trường máy in hóa đơn phong phú và đa dạng về mẫu mã, thiết kế, giá thành để khách hàng lựa chọn, đáp ứng các mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.
Một trong những thương hiệu máy in hóa đơn tiêu biểu, có uy tín trên thị trường phải kể đến máy in hóa đơn Epson.
Máy in Epson không chỉ có khả năng in ấn tuyệt vời mà còn có thiết kế hiện đại sang trọng, mang lại sự chuyên nghiệp và tin cậy.
Máy in hóa đơn Epson với công nghệ in kim:
-              Sử dụng ma trận điểm ảnh khắc lên giấy thông qua 1 ribbon mực để xuất bản ra hóa đơn. Vì vậy, cần phải sử dụng cả giấy in hóa đơn và ribbon mực mới có thể in được hóa đơn.
-              Mực in ra khó bị bay hay trầy xước. Nhưng tốc độ in chậm và hóa đơn in ra người bán hàng phải sử dụng tay xé.
Máy in hóa đơn Epson công nghệ in nhiệt:
-              Có 1 đầu in nhiệt để đốt nóng giấy in hóa đơn, bao gồm luôn dao cắt tự động trong máy. Giấy in cho máy in hóa đơn in nhiệt là giấy in cảm nhiệt (giấy in nhiệt), loại giấy này đã được phủ sẵn 1 lớp muội than lên giấy nên không cần phải có ribbon mực kèm theo.
-              Công nghệ này có ưu điểm là tốc độ in nhanh, độ chính xác cao, thao tác tháo lắp giấy dễ dàng thuận tiện. Nhưng hóa đơn in ra hay bị trầy xước, bong ra do lớp than trên giấy không có nhiều và hay bắt nhiệt.

Máy in hóa đơn Epson giá rẻ là thiết bị cần thiết cho công việc liên quan đến nhu cầu xuất hóa đơn đưa cho khách hàng. Với sản phẩm đáng tin cậy này, công việc mua bán sẽ trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Qúy khách hàng có thể tham khảo model sau:
Máy in hoá đơn Epson TM T82 (Cổng kết nối USB+LAN):
Phù hợp với những cửa hàng mà cần in từ xa hoặc in ra lệnh in từ nhiều máy tính khác nhau vì máy có cổng kết nối mạng Lan giúp ra lệnh in từ xa.

- Máy in hoá đơn Epson TM T82 là thế hệ mới nhất của EPSON
- Tốc độ in nhanh với tốc độ thực 150mm/s
- Tuổi thọ dầu in dùng được 60 triệu dòng
- Tuổi thọ dao cắt là 1,5 triệu lần cắt
- Dễ dàng lắp đặt để bàn, ngang dọc, hoặc treo tường
- Tiết kiệm không gian tối đa tại quầy thu ngân.

Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu một chiếc máy in hóa đơn Epson chất lượng hay bất kì một máy in hóa đơn chính hãng nào khác, vui lòng liên hệ đến siêu thị Hải Minh để được báo giá sớm nhất và nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ phía cửa hàng. Xin cảm ơn !

3 nhận xét:

  1. Máy in Epson không chỉ có khả năng in ấn tuyệt vời mà còn có thiết kế hiện đại sang trọng, mang lại sự chuyên nghiệp và tin cậy.
    may boc hat ngo

    Trả lờiXóa
  2. Và hãy mua ngay máy đóng sách nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng.

    Trả lờiXóa
  3. Mực in ra khó bị bay hay trầy xước. Nhưng tốc độ in chậm và hóa đơn in ra người bán hàng phải sử dụng tay xé. máy cắt plasma cầm tay

    Trả lờiXóa