Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Tại sao bạn nên dùng máy in hóa đơn nhiệt cho siêu thị, cửa hàng

Tại sao bạn nên dùng máy in hóa đơn nhiệt cho siêu thị, cửa hàng
Bạn đang kinh doanh siêu thị, cửa hàng, bạn đang có ý định mua máy in hóa đơn nhưng chưa biết nên lựa chọn nào. Hãy theo dõi bài viết sau của siêu thị Hải Minh để biết nên lựa chọn loại máy in hóa đơn nào phù hợp nhé!
Máy in hóa đơn

Máy in hóa đơn là thiết bị văn phòng quen thuộc và được sử dụng phổ biến. Trong đó, máy in hóa đơn nhiệt chiếm nhiều ưu thế hiện nay, phù hợp cho mọi cửa hàng kinh doanh, thay thế cho máy in kim trong lĩnh vực bán lẻ bởi tính linh hoạt và khả năng hoạt động bền bỉ.
Máy in hóa đơn nhiệt sử dụng cho hầu hết các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim… Sau đây là những lí do khiến người tiêu dùng ưa chuộng máy in hóa đơn nhiệt như vậy:
Máy in hóa đơn

1.       Tốc độ in nhanh chóng, hiệu quả
Máy in nhiệt có tốc độ in cao hơn rất nhiều so với máy in kim, cho phép thời gian in hóa đơn nhanh hơn, khả năng xử lý nhanh, đặc biệt trong giờ cao điểm hay ngày lễ, số lượng khách đông. Giảm thiểu chi phí lao động và sự chờ đợi, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Máy in hóa đơn

2.       Độ bền cao, hoạt động bền bỉ
Cơ chế máy in nhiệt có các bộ phận chuyển động ít hơn, do đó có độ bền cao hơn, ít sửa chữa hay bảo dưỡng, máy hoạt động ổn định, lâu dài. Tuổi thọ đầu in cao, sử dụng bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ.
Máy in hóa đơn

3.       Thao tác lắp đặt giấy in nhanh chóng, đơn giản
Máy in nhiệt có tính năng lắp và tải giấy dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên thu ngân. Chỉ cần một vài phút, người dùng có thể thay giấy, giúp nhân viên thanh toán nhanh hơn.
Máy in hóa đơn

4.       Tiết kiệm chi phí
Máy in hóa đơn nhiệt không sử dụng mực in nên không phải tốn tiền mua mực. Ngoài ra, giấy in nhiệt mỏng, cuộn giấy đều hơn so với giấy thông thường, hạn chế việc thay thế giấy, giảm thiểu chi phí lao động và thời gian chờ đợi.
Máy in hóa đơn

5.       Độ ồn thấp

Máy in hóa đơn nhiệt hoạt động với độ ồn thấp, không làm ảnh hưởng đến công việc của những người xung quanh, tạo môi trường làm việc thoải mái cho người sử dụng.

3 nhận xét:

  1. Máy in hóa đơn là thiết bị văn phòng quen thuộc và được sử dụng phổ biến. Trong đó, máy in hóa đơn nhiệt chiếm nhiều ưu thế hiện nay máy tời điện mini

    Trả lờiXóa
  2. Máy in hóa đơn là thiết bị văn phòng quen thuộc và được sử dụng phổ biến. Trong đó, máy in hóa đơn nhiệt chiếm nhiều ưu thế hiện nay, phù hợp cho mọi cửa hàng kinh doanh, thay thế cho máy in kim trong lĩnh vực bán lẻ bởi tính linh hoạt và khả năng hoạt động bền bỉ. Và hãy mua ngay máy đóng sách nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng.

    Trả lờiXóa
  3. Và nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy ép plastic thì nhanh chân đến Hải Minh để mua ngay giá rẻ, chính hãng.

    Trả lờiXóa