Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

5 thành phần đi kèm không thể thiếu khi sử dụng máy in hóa đơn nhiệt

5 thành phần đi kèm không thể thiếu khi sử dụng máy in hóa đơn nhiệt
Để máy in hóa đơn nhiệt hoạt động, người sử dụng cần đảm bảo cung cấp đủ các thành phần đi kèm cần thiết để tiến hành cài đặt máy, sau đó mới in được hóa đơn. Ngoài máy in hóa đơn nhiệt là chính, thì cần có các bộ phận như đĩa cài đặt, dây nguồn, jack USB, cuộn giấy in hóa đơn, dây cắm để kết nối máy in hóa đơn với các thiết bị khác.
máy in hóa đơn

Thứ nhất, đĩa cài đặt máy in hóa đơn
Đó là đĩa cài đặt drive chuẩn đi kèm theo máy, người dùng sử dụng nó để cài đặt chương trình cho máy in mà không cần phải tải trên mạng về.
máy in hóa đơn

Thứ hai, dây nguồn của máy in
Đây là thành phần quan trọng không thể thiếu của máy in hóa đơn tính tiền. Nó giúp kết nối máy in với nguồn điện, giúp sạc pin cho máy in hóa đơn hoạt động. Dây nguồn gồm 1 đầu cắm vào ổ điện, 1 đầu cắm vào máy in hóa đơn.
máy in hóa đơn

Thứ ba, jack cắm USB
Bạn sẽ không thể in được hóa đơn tính tiền nếu như không kết nối máy in hóa đơn với máy tính của bạn. Bởi thông tin của hóa đơn được tạo bởi phần mềm trên máy tính. Do đó, sử dụng jack USB để kết nối máy in hóa đơn với máy tính để in thông tin hóa đơn từ phần mềm.
máy in hóa đơn

Thứ tư, cuộn giấy in hóa đơn
Giấy in hóa đơn là “nguyên liệu” chính để in ra hóa đơn cho khách hàng. Hiện nay, máy in hóa đơn siêu thị chủ yếu là máy in hóa đơn nhiệt do đó không cần đến mực in. Thay vào đó, máy in cần sử dụng cuộn giấy in nhiệt khổ k57 hay k80, tùy thuộc vào từng máy in.
máy in hóa đơn

Thứ năm, dây cắm kết nối máy in hóa đơn với các thiết bị khác

Đó có thể là sự kết nối máy in hóa đơn bán hàng với máy tính tiền, khi đó sẽ cần đến dây RS232. Ngoài ra, tùy thuộc vào từng máy có kết nối nào thì sẽ có dây cắm hỗ trợ. Người sử dụng không nên bỏ bỏ yếu tố quan trọng này.

3 nhận xét:

  1. Đây là thành phần quan trọng không thể thiếu của máy in hóa đơn tính tiền. Nó giúp kết nối máy in với nguồn điện, giúp sạc pin cho máy in hóa đơn hoạt động Toi dien mini

    Trả lờiXóa
  2. Đó là đĩa cài đặt drive chuẩn đi kèm theo máy, người dùng sử dụng nó để cài đặt chương trình cho máy in mà không cần phải tải trên mạng về. Và hãy mua ngay máy đóng sách nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng.

    Trả lờiXóa
  3. Đó là đĩa cài đặt drive chuẩn đi kèm theo máy, người dùng sử dụng nó để cài đặt chương trình cho máy in mà không cần phải tải trên mạng về. máy mài nền bê tông

    Trả lờiXóa