Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Nguyên tắc cần nhớ khi sử dụng máy cắt rãnh tường 2 lưỡi

Nguyên tắc cần nhớ khi sử dụng máy cắt rãnh tường 2 lưỡi
Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi hỗ trợ việc thi công đường dây điện, đường ống nước trong các công trình xây dựng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn. An toàn lao động khi vận hành máy cắt rãnh tường 2 lưỡi là điều cần thiết và quan trọng nhất. Muốn vậy, người sử dụng cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

1.       Chuẩn bị máy cắt rãnh tường ở trạng thái sẵn sàng hoạt động trước khi vận hành
Khi bắt đầu khởi động máy cắt rãnh tường 2 lưỡi bạn cần đảm bảo chiếc máy của mình ở trạng thái tốt nhất. Muốn vậy, bạn cần cho máy vận hành không tải trước, để kịp thời phát hiện những sự cố hư hỏng có thể xảy ra với máy. Đây là một hình thức kiểm tra tốt nhất để đảm bảo các chi tiết máy ở tình trạng chắc chắn, đầy đủ nhất.

2.       Dừng lại máy ngay lập tức khi phát hiện sự cố
Không nên chủ quan trước bất kỳ những tiếng động lạ của máy phát ra hay sự bất thường trong quá trình hoạt động của máy vì có thể máy cắt rãnh tường của bạn bị kẹt động cơ hay các bộ phận máy bị rạn nứt. Hãy dừng máy ngay lập tức, để máy nghỉ ngơi cho nguội và tiến hành kiểm tra sửa chữa. Với những bộ phận đã hư hỏng nên thay thế hoặc sửa chữa lại.

3.       Sử dụng đồ bảo hộ lao động khi vận hành máy
Đồ bảo hộ lao động được thiết kế nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng trong khi sử dụng máy móc. Các vật dụng cần thiết như quần áo bảo hộ lao động, quần áo chống cháy, kính bảo hộ, găng tay cách điện, kính, khẩu trang…

4.       Vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sử dụng
Sau khi sử dụng phải làm sạch máy bằng máy thổi bụi hoặc bằng cọ mềm để làm sạch máy, đặc biệt là lưỡi cắt của máy, hạn chế việc các chi tiết máy hoen gỉ, bị bám bẩn dẫn đến dễ hư hỏng, giúp tăng tuổi thọ của máy. Việc vệ sinh sẽ giúp máy đục rãnh tường có thể hoạt động tốt nhất ở lần hoạt động sau.

5.       Kiểm tra máy định kỳ
Kiểm tra máy định kỳ để sớm phát hiện những vấn đề hay sự cố tiềm ẩn của máy cắt rãnh tường 2 lưỡi để có hướng sửa chữa sớm nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong suốt quá trình khoan cắt bê tông.

6 nhận xét:

  1. Khi bắt đầu khởi động máy cắt rãnh tường 2 lưỡi bạn cần đảm bảo chiếc máy của mình ở trạng thái tốt nhất. máy tách hạt ngô

    Trả lờiXóa
  2. Việc sử dụng máy cắt rãnh đúng cách sẽ đảm bảo sự an toàn cho người dùng và đảm bảo độ bền của máy được tót nhất
    máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  3. Không nên chủ quan trước bất kỳ những tiếng động lạ của máy phát ra hay sự bất thường trong quá trình hoạt động của máy vì có thể máy cắt rãnh tường của bạn bị kẹt động cơ hay các bộ phận máy bị rạn nứt. Bạn có thể xem ngay báo giá đầu đọc mã vạch nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng.

    Trả lờiXóa
  4. Chuẩn bị máy cắt rãnh tường ở trạng thái sẵn sàng hoạt động trước khi vận hành. máy mài sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  5. Đây là một hình thức kiểm tra tốt nhất để đảm bảo các chi tiết máy ở tình trạng chắc chắn, đầy đủ nhất. Máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  6. bạn cần cho máy vận hành không tải trước, để kịp thời phát hiện những sự cố hư hỏng có thể xảy ra với máy. máy cắt plasma cầm tay

    Trả lờiXóa