Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm hạt, nông sản M&MPRO MMMC7821

Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO MMMC7821 là thiết bị chuyên dùng để đo độ ẩm của thóc, gạo, lúa mì, ngô. Máy đo độ ẩm nông sản có kích cỡ nhỏ gọn, dễ sử dụng, thiết kế chắc chắn,vật liệu chế tạo bằng nhựa kỹ thuật cao ABS, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy M&MPRO MMMC7821

Để biết được cách sử dụng máy cũng như cách đọc hiểu các kết quả đo một cách nhanh chóng chính xác, chúng ta cần tìm hiểu về thông số kỹ thuật của máy đo độ ẩm hàng nông sản M&MPRO MMMC7821.
Việc hiểu rõ thông số kỹ thuật của thiết bị đo cũng giúp người dùng có thể lựa chọn được chiếc máy đo phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Giúp máy phát huy tác công năng của mình trong công việc đo đạc.
Sau đây là thông số kỹ thuật của máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO MMMC7821:
  • -        Màn hình: LCD 10mm
  • -        Phạm vi đo: 8 ~ 20 %
  • -          Phạm vi đo nhiệt độ : -10 ~ 550C
  • -          Độ phân giải: 0.1
  • -          Độ chính xác : ±0.6%( độ ẩm dưới 14%) ; ±0.6% (độ ẩm 15% ~18%) ;  ±1%(độ ẩm trên 18%)
  • -          Nguồn điện : Pin 4 x 1.5V - AA (UM – 3)
  • -          Nhiệt độ hoạt động: 0 ~ 500C
  • -          Độ ẩm  hoạt động: 0 ~ 85% Rh
  • -          Kích thước : 178 x 68 x 39 mm
  • -          Trọng lượng : 280g ( không bao gồm Pin và đầu dò )


Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO MMMC7821:

1. Phương thức đo
-  Lắp Pin và gạt nhấn phím nguồn (nấc 1) trên thiết bị, (nấc 2) chế độ đo độ ẩm hạt, (nấc 3) chế độ đo nhiệt độ hạt – tương ứng phù hợp.
- Nhấn phím “power” lựa chọn chế độ đo độ ẩm hoặc nhiệt độ vật liệu cần đo. Biểu tượng chế độ đo độ ẩm trên màn hình của thiết bị đo độ ẩm nông sản là XX.X%, chế độ đo nhiệt độ biểu tượng XXX0C.
-  Gạt phím MMMD7822-se.JPG lựa chọn loại hạt đo phù hợp từ trái qua phải (gạo - thóc, lúa – Lúa mì - ngô ). Cắm 1 đầu thiết bị đầu rò vào thiết bị - cắm ngập đầu rò vào vật liệu cần đo – giá trị đo được sẽ hiển thị trên màn hình.
2. Lưu ý
-          Khi Pin yếu, màn hình sẽ hiển thị cảnh báo, khi đó bạn cần thay thế Pin mới để giá trị đo được bảo đảm chính xác.
-          Bảo quản thiết bị nơi khô ráo, tránh nước rơi vào thiết bị vì có thể làm sai số đo hoặc dẫn đến hỏng thiết bị.
-          Không được tự ý tháo, hay đổi vị trí, hình dạng của thiết bị cảm biến trên máy.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến siêu thị Hải Minh để được hướng dẫn và báo giá máy đo độ ẩm nông sản sớm nhất.

CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
HỒ CHÍ MINH: 5A Đường D3, Phường 25, Q.Bình Thạnh
HÀ NỘI: Số 1, Ngõ 495, Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân
TP.HẢI PHÒNG: 863 đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng
                       Hotline: 0932 196 898 – 0962714680 - 0868.227775

7 nhận xét:

  1. Để biết được cách sử dụng máy cũng như cách đọc hiểu các kết quả đo một cách nhanh chóng chính xác... may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  2. Mua ngay máy đo độ ẩm ngay khi có nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, cầm tay. xem ngay máy đo độ ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Việc hiểu rõ thông số kỹ thuật của thiết bị đo cũng giúp người dùng có thể lựa chọn được chiếc máy đo phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Ngoài ra, nếu có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu, hãy xem ngay đầu đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  4. Để biết được cách sử dụng máy cũng như cách đọc hiểu các kết quả đo một cách nhanh chóng chính xác, chúng ta cần tìm hiểu về thông số kỹ thuật của máy đo độ ẩm hàng nông sản M&MPRO MMMC7821. Cùng xem ngay báo giá đầu đọc mã vạch nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng.

    Trả lờiXóa
  5. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến siêu thị Hải Minh để được hướng dẫn và báo giá máy đo độ ẩm nông sản sớm nhất. máy chà sàn

    Trả lờiXóa
  6. chúng ta cần tìm hiểu về thông số kỹ thuật của máy đo độ ẩm hàng nông sản M&MPRO MMMC7821. máy cắt plasma cầm tay

    Trả lờiXóa