Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Nhiệt ẩm kế: Máy đo độ ẩm không khí giá chỉ từ 1 triệu đồng

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm hiện nay là một trong những loại máy cần thiết trong gia đình, có chức năng đo độ ẩm môi trường xung quanh. Một trong những sản phẩm máy đo độ ẩm không khí chất lượng với mức giá tầm trung được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay là nhiệt ẩm kế.


Nhiệt ẩm kế là gì?
Nhiệt ẩm kế là một thiết bị điện tử kỹ thuật số có gắn các cảm biến dùng để xác định nhiệt độ, độ ẩm của không khí môi trường xung quanh. Nhiệt ẩm kế có thể sử dụng cả trong gia đình và trong doanh nghiệp (văn phòng, siêu thị, kho hàng....).
Ưu điểm khi sử dụng nhiệt ẩm kế
-    Sử dụng chip điện tử chuyên dụng cho độ chính xác cao
-    Độ nhạy cao, cảm biết thu nhận liên tục
-    Hiển thị số trên màn hình LCD
-    Hiển thị đồng hồ, lịch ngày tháng
-    Chế độ báo thức
-    Đơn vị nhiệt độ chuyển đổi ºC hoặc ºF
-    Tiêu hao ít năng lượng
-    Ghi nhớ nhiệt độ và độ ẩm cực đại (max) và cực tiểu (min) liên tục hoặc theo cài đặt
-     Dây cảm biến kéo dài kéo dài

Lí do nên sử dụng nhiệt ẩm kế
Thứ nhất, Việt Nam ta nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ và độ ẩm thay đổi thường xuyên và có độ chênh lớn, đặc biệt ở khu vực miền bắc có sự thay đổi rõ rệt vào mùa đông, do đó việc theo dõi nhiệt độ và độ ẩm bằng thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm không khí thường xuyên giúp chúng ta điều chỉnh các thông số vật lý trong môi trường sống và điều kiện làm việc lý tưởng để bảo vệ sức khỏe con người.
Thứ hai, đối với các khu vực như lưu kho, bảo quản, y tế và nghỉ dưỡng, việc theo dõi nhiệt độ và độ ẩm giúp chúng ta cài đặt các thiết bị bảo vệ môi trường sống tốt hơn và đồng thời làm giảm chi phí vận hành thiết bị, giúp kéo dài tuổi thọ máy móc.
Ứng dụng của nhiệt ẩm kế
Nhiệt ẩm kế dùng để theo dõi và ghi nhiệt độ và báo độ ẩm trong các gia đình, văn phòng, tòa nhà, trường học, nhà máy, bệnh viện, khách sạn, kho hàng, khu vận hành máy móc điện tử công nghệ cao…
Nhiệt ẩm kế có thiết kế rất nhỏ gọn, đẹp mắt, có thể đặt máy lên mặt bàn hay treo lên tường. Ngoài ra, màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, độ ẩm máy còn hiển thị thêm ngày giờ, thuận tiện cho người dùng sử dụng.

Nhiệt ẩm kế giá bao nhiêu?
Hầu hết các nhiệt ẩm kế được bán trên thị trường đều có mức giá tầm trung, bằng hoặc nhỏ hơn 1 triệu đồng, mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng hiện nay nên chúng ta có thể dễ dàng trang bị dụng cụ đo độ ẩm không khí này tại gia đình hay phòng làm việc của mình.

Để mua được máy đo độ ẩm không khí chính hãng, cụ thể là nhiệt ẩm kế, quý khách hàng có thể tìm đến các đại lí uy tín trên địa bàn. Hoặc liên hệ đến siêu thị Hải Minh để được tư vấn, hướng dẫn mua hàng chính hãng, chất lượng cao.

1 nhận xét:

  1. Máy đo nhiệt độ, độ ẩm hiện nay là một trong những loại máy cần thiết trong gia đình, có chức năng đo độ ẩm môi trường xung quanh. Và hãy mua ngay máy đóng sách nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng.

    Trả lờiXóa