Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Hướng dẫn cách bảo quản và sử dụng máy cắt rãnh tường 2 lưỡi an toàn

Hướng dẫn cách bảo quản và sử dụng máy cắt rãnh tường 2 lưỡi an toàn
Máy cắt tường 2 lưỡi được dùng để cắt những bức tường cứng chắc nhất. Với khả năng vận hành tốt trong mọi môi trường giúp máy trở thành một công cụ thích hợp cho những môi trường xây dựng từ nhỏ đến lớn. Siêu thị Hải Minh chia sẽ với bạn đọc cách bảo quả và sử dụng máy cắt rãnh tường 2 lưỡi an toàn.

Sử dụng dụng cụ phải mang theo đồ bảo hộ an toàn
Đó có thể trang bị bảo vệ cho bản thân người lao động như là quần áo bảo hộ lao động, quần áo chống cháy, kính bảo hộ, găng tay cách điện... nhằm mục đích là bảo vệ an toàn cho sức khỏe người lao động, tránh bụi hay các vật sắc nhọn từ bê tông trong quá trình khoan cắt gây ra. Khi sử dụng máy cắt rãnh tường, găng tay, kính, khẩu trang…là những vật dụng cần có nhất.

Kiểm tra hoạt động của máy trước khi sử dụng
Kiểm tra hoạt động của máy trước khi sử dụng, để tránh những trường hợp bị kẹt động cơ hay các bộ phận khác bị rạn nứt, có thể tạo ra những nguy hiểm cho máy cắt rãnh tường mà chúng ta không thể lường trước được.

Vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sử dụng
Sau khi sử dụng phải làm sạch máy bằng máy thổi bụi hoặc bằng cọ mềm để làm sạch máy, đặc biệt là lưỡi cắt của máy, hạn chế việc các chi tiết máy hoen gỉ, bị bám bẩn dẫn đến dễ hư hỏng, giúp tăng tuổi thọ của máy.

Kiểm tra máy định kỳ
Kiểm tra máy định kỳ để sớm phát hiện những vấn đề hay sự cố tiềm ẩn của máy để có hướng sửa chữa sớm nhất, trước khi đưa vào vận hành để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong suốt quá trình khoan cắt bê tông.


Công việc của máy cắt rãnh tường điện nước là dùng để đặt các đường ống nước, đường dây điện trong các công trình dân dụng, xây dựng lớn. Cùng với khả năng tự hút bụi giúp bạn giữ được một môi trường làm việc sạch sẽ, thoải mái không nguy hại đến sức khỏe. Động cơ chống rung tuyệt đối của máy cắt rãnh tường đảm bảo cho người dùng có thể làm việc được trong thời gian tốt nhất. Bỏ túi các quy tắc trong sử dụng và bảo dưỡng máy cắt rãnh tường 2 lưỡi trên để vận hành máy hiệu quả hơn.

6 nhận xét:

  1. Đó có thể trang bị bảo vệ cho bản thân người lao động như là quần áo bảo hộ lao động, quần áo chống cháy, kính bảo hộ, găng tay cách điện máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  2. cung cấp máy xoa tường, mang lại thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn máy chà tường


    Trả lờiXóa
  3. bạn có nhu cầu hủy tài liệu, xem ngay máy hủy tài liệu tại đây

    Trả lờiXóa
  4. Kiểm tra máy định kỳ để sớm phát hiện những vấn đề hay sự cố tiềm ẩn của máy để có hướng sửa chữa sớm nhất Máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa
  5. Đó có thể trang bị bảo vệ cho bản thân người lao động như là quần áo bảo hộ lao động, quần áo chống cháy. máy mài sàn bê tông

    Trả lờiXóa
  6. Siêu thị Hải Minh chia sẽ với bạn đọc cách bảo quả và sử dụng máy cắt rãnh tường 2 lưỡi an toàn.máy hàn tig

    Trả lờiXóa