Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Máy đo khoảng cách - Vị cứu tinh của các nhà kỹ sư, công nhân xây dựng

Máy đo khoảng cách là thiết bị cần thiết của các nhà kỹ sư, công nhân trong các công trình thi công xây dựng. Thay vì sử dụng cách đo thông thường sẽ mất nhiều thời gian, kết quả đo có độ chính xác chưa cao, hiện nay đa số các công trình đều sử dụng máy đo vừa tiện lợi, nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác.

máy đo khoảng cách ứng dụng trong xây dựng

Những ưu điểm khi sử dụng máy đo khoảng cách trong xây dựng

Khái quát về máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách là thiết bị hoạt động dựa vào nguyên lý phản phản xạ tia laser, khi cần đo khoảng cách, người dùng chỉ cần khởi động máy, chọn điểm mốc bắt đầu sau đó bấm nút đo, hệ thống từ máy nhận diện và phát tia laser từ điểm mốc nhận tín hiệu, kết quả đo khoảng cách từ máy sẽ hiển thị trên màn hình.
Máy đo khoảng cách là thiết bị đo đạc được sử dụng và đóng vai trò quan trọng trong việc thi công cô trình xây dựng. Chiếc máy hiện đại sẽ giúp cho các kỹ sư, công nhân xác định các thông số kỹ thuật công trình cần đo, sửa chữa và kịp thời tránh những rủi ro trong công việc, đây là thiết bị đóng vai trò rất quan trọng trong công việc ngành xây dựng.

Ưu điểm khi sử dụng máy đo khoảng cách

So với cách đo truyền thống, việc sử dụng thiet bi do khoang cach sẽ giúp người dùng thu được kết quả đo chính xác hơn. Sử dụng thước dây, thước đo thông thường sẽ đem lại kết quả đo có thể bị sai xót về số liệu và mất rất nhiều thời gian so với sử dụng máy đo.

Hầu hết những chiếc máy đo đều có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng để thuận tiện cho người dùng di chuyển từ nơi này sang nơi khác, sản phẩm tiện lợi có thể được sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Với nhiều tính năng hiện đại, thiết bị đo khoảng cách được ứng dụng để đo nhiều số liệu khác nhau, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện thao tác nhanh chóng và dễ dàng. Tiết kiệm tối đa công sức và thời gian so với cách đo truyền thống.

Máy có kích thước nhỏ gọn, nhưng được trang bị nhiều chức năng như đo chiều dài, chiều rộng, diện tích, thể tích, đo góc lệch, cộng và trừ dồn dữ liệu, lưu trữ dữ liệu do…thao tác thực hiện đơn giản bằng hệ thống nút bấm điều khiển trên máy.

bộ nhớ lưu trữ cao

>> Tham khảo: Máy cân bằng laser

Sử dụng pin AAA thông dụng, người dùng có thể tìm mua loại pin này ở nhiều nơi khác nhau, cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng văn phòng phẩm. Có thể mua dự trữ pin để sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Máy đo khoảng cách rất đa dạng về loại và có mức giá khá mềm, dựa vào nhu cầu sử dụng mà người mua lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí. Các loại máy có giá từ tầm trung đến các sản phẩm cao cấp có giá cao.

Mang đến nhiều lợi ích cho các kỹ sư, công nhân nên hiện nay máy đo khoảng cách là thiết bị rất cần thiết cho các công trình thi công xây dựng. Sử dụng thiết bị hiện đại vừa tiết kiệm thời gian, công sức của người lao động và cho kết quả đo có độ chính xác cao.

4 nhận xét:

  1. Những ưu điểm khi sử dụng máy đo khoảng cách trong xây dựng. Máy chà sàn văn phòng

    Trả lờiXóa
  2. Máy đo khoảng cách là thiết bị đo đạc được sử dụng và đóng vai trò quan trọng trong việc thi công cô trình xây dựng. cân điện tử in tem nhãn

    Trả lờiXóa
  3. So với cách đo truyền thống, việc sử dụng thiet bi do khoang cach sẽ giúp người dùng thu được kết quả đo chính xác hơn. máy cắt plasma

    Trả lờiXóa