Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Kinh nghiệm mua máy in bill chất lượng

Máy in Bill còn có tên gọi khác receipt printer. Công cụ máy in bill đang được dùng nhiều và chủ yếu trong ở lĩnh vực thương mại như ở các cửa hàng bán lẻ cũng như ở trong các lĩnh vực kinh doanh khác. Vì tính chuyên dụng, chuyên nghiệp, cùng với sự tiện lợi và mang lại tính hiệu quả cao trong công việc mà máy in Bill hiện nay được ưu ái sử dụng khá nhiều.


Tư vấn lựa chọn máy in bill phù hợp, chất lượng.

Máy in Bill hiện nay được phân thành 2 loại chủ yếu trong việc dựa vào công nghệ in được trang bị cụ thể cho máy.
Máy in bill dạng kim hay còn được gọi với tên gọi khác máy in kim: Dòng máy in kim này xuất hiện trong khoảng thời gian trước khi máy in nhiệt ra đời. Hiện nay thì máy in kim không được sử dụng nhiều mà thay vào đó ở tại các siêu thị người ta thường dùng máy in nhiệt bởi tính tiện lợi của chúng. Bởi khi dùng máy in kim chúng ta sẽ phải thay mực thường xuyên, khá là tốn kém.

>> Có thể bạn quan tâm: Cân điện tử in bill

Ở dòng máy in bill dạng nhiệt hay còn gọi là máy in nhiệt. Đây được xem là một cải tiến và là dòng máy in Bill tốt. Hiện nay công nghệ in nhiệt là công nghệ in tiên tiến nhất trong lĩnh vực in  hóa đơn. Và do đó chúng được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường. Và bên cạnh đó cần phải nhắc đến việc máy in Bill dạng nhiệt được cho ra đời nhằm khắc phục hạn chế của loại máy in dạng kim. Đối với máy in nhiệt bạn không cần thay mực bởi loại giấy chuyên dùng cho máy in loại này là giấy cacbon chuyên dụng cho máy in bill. Những máy in  dạng nhiệt có tốc độ in nhanh hơn hẳn so với máy in hóa đơn dạng kim. Vì vậy loại dạng nhiệt có giá khá cao nhưng điều đó đảm bảo cho bạn hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đồng thời chúng tôi có lời khuyên cho bạn. Trường hợp không muốn mất thời gian trong vấn đề thay mực, bạn nên dùng máy in Bill loại nhiệt, và bạn nên và nên sử dụng máy in nhiệt bởi tính chính xác cũng như sự tiện lợi và chuyên nghiệp.

máy in bill dạng in kim

Công ty siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cho bạn một vài thương hiệu máy in Bill thương hiệu tốt và được nhiều doanh nghiệp tin dùng hiện nay như Fujiama, Xprinter, Dataprint... với chất lượng đảm bảo và đều là hàng chính hãng.

Qua những tiếu chí và các đánh giá của chúng tôi thì khuyên bạn nên sử dụng máy in bill dạng nhiệt là tốt nhất, cho dù dạng máy in nhiệt này có đắt hơn một chút nhưng đảm bảo hiệu quả cho bạn cũng như tiết kiệm chi phí cho bạn mai sau.

Để đảm bảo nhu cầu công việc của bạn, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy in Bill phù hợp với mục tiêu của mình. Để tìm hiểu và biết thêm thông tin về những sản phẩm máy in Bill, cân điện tử in bill, máy tính tiền giá rẻ, có thể ghé thăm trang web của chúng tôi (Sieuthidienmaychinhhang.vn) hoặc liên hệ theo địa chỉ bên dưới để biết thêm những thông tin chi tiết.

CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
Trụ sở TP.HỒ CHÍ MINH: Số củ (5A Đường D3), Số mới (5A Đường Võ Oanh) , Phường 25, Q.Bình Thạnh (Gần chân cầu Sài Gòn)
                               ĐT: (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176      Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 

CN TP. HÀ NỘI: Số 1, Ngõ 495 (đi vào 100m), Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân (cạnh Cty Sông Đà, gần ngã 4 Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển/Khuất Duy Tiến)
                               ĐT:  (024) 3221.6365  -  Viettel 0962714680 - Vina 0918486458                               

TP.HẢI PHÒNG: 863 Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng (gần ngã 4 Metro/ gần cầu Cái Tắt)
                               Điện thoại: (0225).3528299 - Di động 0868.227775 - 0868.547778           

TP.THANH HÓA: 523 Đường Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa (ngã 3 đường sắt)
                               Điện thoại: Di động 0963.040.460 – 0962.986.450

TP.VINH NGHỆ AN: 43 Trường Chinh, Phường Lê Lợi, tp.Vinh, tỉnh Nghệ An (gần ga Vinh)
                               Điện thoại: (0238).651.8666  -  0969.581.266


3 nhận xét:

  1. Máy in bill dạng kim hay còn được gọi với tên gọi khác máy in kim: Dòng máy in kim này xuất hiện trong khoảng thời gian trước khi máy in nhiệt ra đời. máy đo nhiệt độ tiếp xúc

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay công nghệ in nhiệt là công nghệ in tiên tiến nhất trong lĩnh vực in hóa đơn. Và do đó chúng được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường. Máy chấm công thẻ giấy

    Trả lờiXóa
  3. Và bên cạnh đó cần phải nhắc đến việc máy in Bill dạng nhiệt được cho ra đời nhằm khắc phục hạn chế của loại máy in dạng kim máy cắt plasma

    Trả lờiXóa