Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Quy trình bảo dưởng máy phun vữa xi măng


Máy phun vữa xi măng là sản phẩm tiến trong ngành xây dựng không chỉ đem lại hiệu quả công việc cao mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian công sức cho công nhân, bắt kịp tiến độ công trình.
Là một chiếc máy hàng ngày phải tiếp xúc với hồ vữa, rất dễ bám bẩn. Do đó nó tạo ra một khó khăn trong trong vấn đề trong việc bảo dưỡng, bảo trì máy móc thiết bị, vậy cần chú ý gì khi bảo dưỡng gì?



Những lưu ý khi sử dụng máy máy phun vữa
-  Đầu tiên trước khi vào chạy máy nên kiểm tra trạng thái phần nối của của ống với máy.
-  Một lưu ý quan trọng là không để ống bơm văng qua văng lại.
-  Sau khi lắp đặt ống bơm, kiểm tra xung quanh mới khởi động máy.
-  Luôn đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng.

Quy trình bảo trì bảo dưỡng máy bơm vữa xi măng
-  Sử dụng máy trong thời gian dài, làm việc liên tục và thường xuyen tiếp xúc với các chất bào mòn sẽ sinh ra hao mòn máy móc, gây hại cho mọi chi tiết nếu không được bảo dưỡng cũng như sửa chữa kịp thời sẽ khiến máy hư hỏng năng hoặc không thể khắc phục được.
Mộ trong những thao tác sau sẽ giúp chiếc máy cảu bạn hoạt động ổn định và nâng cao được tuổi thọ.

May phun vua là một thiết bị, máy móc hổ trợ trong xây dựng cũng như những thiết bị dàn giáo bảo dưỡng thiết bị này sau mỗi dự án bạn chỉ cần rửa sạch vữa, cát bám trên đó thì đối với máy phun vữa bạn cũng cần làm sạch vữa trên đó.



Một trong những diều cần chú trọng là bảo dưỡng định kỳ, để sản phẩm có thể bền và có được tuổi thọ tốt hơn. Như là làm sạch động cơ lộc gió, thay nhớt, súc bình nhiên liệu…Với những thiết bị máy móc bạn nên tra dầu mỡ thường xuyên để những chỗ tiêp xúc với nhau có thể hoạt động tốt.

Thận trọng đảm bảo an toàn trong thi công công trình cũng làm cho chiếc máy được bền hơn bởi thiết bị này có chứa vữa và rất nặng. Do đó đòi hỏi người sử dụng điều khiển máy phải có kinh nghiệm và chuyên môn để vừa đảm bảo chất lượng công trình vừa đảm bảo sử dụng máy hiệu quả.

Đó là những điều mà điện máy Hải Minh muốn chia sẻ đến cho các bạn để có thêm nhiều thông tin hơn trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng may phun vua nhằm nâng cao tuổi thọ cho máy đồng thời giúp mang lại hiệu quả hơn cho công việc của bạn cũng như giúp tiết kiệm chi phí bảo hành hơn.

Siêu thị điện máy Hải Minh là địa chỉ cung cấp máy phun vữa bê tông chính hãng trên toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dòng máy xây dựng khác như máy trộn bê tông, máy uốn đai săt, máy duỗi sắt… đưucọ người dùng đánh giá là địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng uy tín trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin về các sản phẩm vui lòng liên hệ vào số holine: 0932 196 898 hoặc 0902 787 139, quý khách hàng có thể truy cấp vào trang web: Sieuthihaiminh.vn hoặc Sieuthidienmaychinhhang.vn để biết thêm nhiều thông tin sản phẩm.

5 nhận xét:

  1. Siêu thị điện máy Hải Minh là địa chỉ cung cấp máy phun vữa bê tông chính hãng trên toàn quốc. Máy mài sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Đầu tiên trước khi vào chạy máy nên kiểm tra trạng thái phần nối của của ống với máy. máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  3. Một trong những thao tác sau sẽ giúp chiếc máy cảu bạn hoạt động ổn định và nâng cao được tuổi thọ. máy cắt plasma cầm tay

    Trả lờiXóa
  4. Sử dụng máy trong thời gian dài, làm việc liên tục và thường xuyen tiếp xúc với các chất, máy bơm vữa xi măng

    Trả lờiXóa
  5. trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng may phun vua nhằm nâng cao tuổi thọ cho máy. máy cắt cỏ

    Trả lờiXóa